Sản phẩm tiêu biểu
Hỗ trợ doanh nghiệp
Bảo vệ người tiêu dùng

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 29


Hôm nayHôm nay : 6143

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 138517

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 33414706

Chuyển đổi số
hành động vì an toàn thực phẩm
Tra cứu thủ tục hành chính
Phản Ánh kiến nghị
Chiển thắng Điện Biên Phủ

Trang nhất » Tin tức - Sự kiện » Tin kinh tế, xã hội

Sở Công Thương tỉnh Điện Biên: “Điểm tựa” doanh nghiệp vượt khó

Sở Công Thương tỉnh Điện Biên sẽ tạo điều kiện để các doanh nghiệp Điện Biên đầu tư liên doanh, liên kết với các doanh nghiệp các tỉnh Bắc Lào, Trung Quốc và nước ngoài tiếp cận thị trường tỉnh.

triển khai thực hiện Công điện số 01/CĐ-BKHĐT ngày 03/4/2020 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư

triển khai thực hiện Công điện số 01/CĐ-BKHĐT ngày 03/4/2020 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư biện pháp bảo đảm sức khỏe nhân dân, an sinh xã hội và nhiệm vụ, giải pháp tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công, giữ gìn an ninh trật tự và ổn định xã hội trong bối cảnh tác động của dịch Covid-19

thông báo của Chính phủ Lào đóng cửa các cặp cửa khẩu chính, cửa khẩu phụ và lối mở, đường mòn trước tình hình dịch COVID-19.

Thông báo của chính phủ nước CHDCND Lào đóng cửa các cửa khẩu chính, cửa khẩu phụ và lối mở, đường mòn trước tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19

Sở Công Thương Điện Biên: Chủ động đề xuất, triển khai hiệu quả nhiều giải pháp

Với tinh thần đoàn kết nhất trí cao, Sở Công Thương Điện Biên đã chủ động đề xuất và triển khai hiệu quả, kịp thời nhiều giải pháp để tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ người dân, doanh nghiệp góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh nhân 65 năm ngày truyền thống ngành Công Thương

Thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh nhân 65 năm ngày truyền thống ngành Công Thương

Trước những vinh quang và tự hào của Chặng đường 65 năm ngành Công Thương, thay mặt Ban cán sự đảng, Lãnh đạo Bộ Công Thương, Bộ trưởng Trần Tuấn Anh đã gửi tới các thế hệ cán bộ, công chức và người lao động đã và đang công tác trong ngành Công Thương, đặc biệt là các đồng chí cán bộ lão thành cách mạng, các đồng chí lãnh đạo Ngành qua các thời kỳ, các đồng chí thương binh và gia đình liệt sĩ trong Ngành lời chúc mừng tốt đẹp nhất và lời tri ân sâu sắc nhất.

Ông Steven - Du khách Australia tham dự hội thi ẩm thực Hương sắc Điện Biên năm 2016

Cảm nhận của du khách khi đến với lễ hội Hoa ban tỉnh Điện Biên năm 2016

Lễ hội Hoa Ban tỉnh Điện Biên năm 2016 diễn ra được 3 ngày với quy mô hoành tráng, thiết kế lộng lẫy, Lễ hội thực sự để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dân nhất là những du khách ngoài tỉnh.

Đồng chí Lê Thành Đô, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao giải nhất cho tác giả Trịnh Xuân Tư.

Trao giải cuộc thi ảnh đẹp Hoa ban với thiên nhiên và con người Điện Biên

Nằm trong khuôn khổ Lễ hội Hoa ban năm 2016 và Lễ công bố quy hoạch tổng thể Khu Du lịch quốc gia Điện Biên Phủ - Pá Khoang, chiều 14/3, BTC đã tiến hành trao giải cho các tác giả, tác phẩm xuất sắc tại cuộc thi Ảnh đẹp Hoa ban với thiên nhiên và con người Điện Biên. Đồng chí Lê Thành Đô, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tới dự.