mời tham dự Hội nghị kết nối cung cầu cho các doanh nghiệp sản xuất, cung cấp và phân phối sản phẩm đặc sản địa phương, vùng miền

Trung tâm Xúc tiến thương mại Điện Biên nhận được văn bản số 16/XTTM-ĐN ngày 23/05/2017 của Văn phòng đại diện - Cục Xúc tiến Thương mại tại Đà Nẵng về việc Tổ chức Hội nghị kết nối cung cầu cho các doanh nghiệp sản xuất, cung cấp và phân phối sản phẩm đặc sản địa phương, vùng miền (Chương trình bao gồm: Hội nghị kết nối cung cầu, Hội thảo phát triển và tiêu thụ bền vững sản vật địa phương, triển lãm giới thiệu trưng bày sản phẩm đặc sản địa phương và vùng miền). 
Đây là cơ hội tốt để các cơ sở sản xuất gặp gỡ, trao đổi tìm hiểu nhu cầu, giới thiệu quảng bá sản phẩm đến các doanh nghiệp và người tiêu dùng. Trung tâm Xúc tiến thương mại Điện Biên trân trọng thông báo và kính mời các doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh có nhu cầu đăng tham gia Chương trình . Cụ thể như sau:
1. Thành phần tham gia: Các Sở Công Thương, Trung tâm XTTM, các doanh nghiệp; Các nhà phân phối, Siêu thị, Doanh nghiệp tiêu thụ đầu mối, Các doanh nghiệp Logitic….
2. Thời gian: từ ngày 06 đến ngày 08 tháng 7 năm 2017
3. Chính sách hỗ trợ: Ban tổ chức hỗ trợ 100% kinh phí trưng bầy sản phẩm trong 03 ngày diễn ra Hội nghị. Các chi phí ăn ở, đi lại… do đơn vị, doanh nghiệp tham gia tự trang trải.
Các doanh nghiệp quan tâm xin vui lòng liên hệ:
Trung tâm Xúc tiến Thương mại tỉnh Điện Biên 
Địa chỉ:  phường Nam Thanh, TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên
Điện thoại: 02153.926.186 
Email:ttxttmdienbien@gmail.com;Website:socongthuongdienbien.gov.vn
Trân trọng!