mời tham dự Hội thảo Xuất khẩu hàng Việt Nam ra thế giới cùng Amazon

Trung tâm Xúc tiến thương mại Điện Biên nhận được thư mời số 286/TMĐT-TTPT của Cục Thương Mại Điện Tử Và Kinh Tế Số về việc mời tham dự Hội thảo “Xuất khẩu hàng Việt ra thế giới cùng Amazon
Trong những năm vừa qua, đội ngũ chuyên trách của Amazon - Amazon Global Selling Việt Nam không ngừng thúc đẩy và tạo điều kiện để các thương hiệu và doanh nghiệp Việt trên Amazon tiếp cận với khách hàng quốc tế. Có rất nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ tại Việt Nam đang bán hàng trên Amazon, từ các thương hiệu có tiếng tăm lớn như Cà phê Trung Nguyên, Giày Biti’s, đến các nhà sản xuất nội địa hàng đầu như MDK và các công ty khởi khiệp như Andre Gift Shop hay Mary Craft. Chỉ trong năm 2020, số lượng người bán hàng Việt Nam ghi nhận doanh số trên 1 triệu USD đã tăng gấp 3 lần.

Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (TMĐT & KTS) - Bộ Công Thương phối hợp với Amazon Global Selling Việt Nam, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức hội thảo “Xuất khẩu hàng Việt ra thế giới cùng Amazon”. Hội thảo cũng đánh dấu sự ra mắt của chương trình hành động mà Cục TMĐT & KTS phối hợp với Amazon Global Selling Việt Nam và một số Sở Công Thương trên cả nước nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng lực xuất khẩu trực tuyến với các hoạt động đào tạo chuyên sâu, hướng dẫn 1:1 miễn phí cho doanh nghiệp.

Trung tâm Xúc tiến thương mại Điện Biên trân trọng thông báo và kính mời các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đăng ký tham gia. Nội dung cụ thể như sau:

1. Tên Chương trình: Hội thảo “ Xuất khẩu hàng Việt ra thế giới cùng Amazon”.

2. Thời gian: 09h00, ngày 28 tháng 04 năm 2021

3. Địa điểm: Crystal Grand Ballroom, Lotte Hotel Hà Nội, số 54, phố Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội.

Thông tin chi tiết và đăng ký tham dự Quý đơn vị vui lòng đăng nhập vào Website của chương trình tại địa chỉ: http://amazon.idea.gov.vn

Các đơn vị quan tâm xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Xúc tiến Thương mại tỉnh Điện Biên

Địa chỉ: tổ 4, phường Nam Thanh, TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên

Điện thoại: 02153.926.186 Email:ttxttmdienbien@gmail.com;

Website:socongthuongdienbien.gov.vn;

Bản đồ số Công Thương :congthuongdienbien.com

Trân trọng!

Nguồn tin: TTXTTM