mời tham dự hội chợ triển lãm và giới thiệu sản phẩm tại tỉnh Udomxay

              Hội chợ triển lãm và giới thiệu sản phẩm tại tỉnh Udomxay năm 2017 là hoạt động XTTM kỷ niệm 55 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao và 40 năm ngày ký kết Hiệp ước hữu nghị giữa Lào – Việt Nam. Hội chợ được tổ chức tại Sân vận động tỉnh Udomxay có sự tham gia của các doanh nghiệp khu vực Bắc Lào và các tỉnh Điện Biên, Sơn La, Lai châu (Việt nam), là cơ hội để các tổ chức, doanh nghiệp trong tỉnh giới thiệu, trưng bày và kết nối giao thương tại Hội chợ nhằm tăng cường xúc tiến thương mại, mở rộng hợp tác kinh doanh, giữa các doanh nghiệp tỉnh Điện Biên (Việt Nam) với các doanh nghiệp các tỉnh Bắc Lào.
Trung tâm Xúc tiến thương mại kính mời các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh có nhu cầu đăng ký tham gia Hội chợ. Nội dung cụ thể như sau:
1. Thời gian: Từ ngày 25/8 – 3/9/2017 (không kể thời gian đi và về);
2. Địa điểm: Sân vận động, tỉnh Udomxay (Lào);
3. Chính sách hỗ trợ:
- Hỗ trợ 100% chi phí thuê gian hàng tại Hội chợ.
- Hỗ trợ thủ tục đăng ký, đề nghị sở Công Thương Udomxay giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp tham gia (Sở Công Thương Udomxay bố trí đón doanh nghiệp tại cửa khẩu quốc tế Pang Hốc).
- Các doanh nghiệp tham gia tự trang trải chi phí đi lại, ăn nghỉ, chi phí vận chuyển hàng hóa.
Các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu tham gia đăng ký theo mẫu đính kèm gửi về Trung tâm Xúc tiến thương mại trước ngày 23/08/2017 để tổng hợp đăng ký với bạn.      
            Mọi thông tin chi tiết liên hệ:
Trung tâm Xúc tiến Thương mại tỉnh Điện Biên
            Địa chỉ: Tổ 6, phường Nam Thanh, TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên
            Điện thoại: 02153.926.186 hoặc 02153.926.080
Email: ttxttmdienbien@gmail.com