Sản phẩm tiêu biểu
Hỗ trợ doanh nghiệp
Bảo vệ người tiêu dùng

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 37


Hôm nayHôm nay : 3539

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 223560

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 33499749

Chuyển đổi số
hành động vì an toàn thực phẩm
Tra cứu thủ tục hành chính
Phản Ánh kiến nghị
Chiển thắng Điện Biên Phủ

Trang nhất » Tin tức - Sự kiện » Tin hoạt động » Thanh tra chuyên ngành

Tiếp tục quán triệt, triển khai các giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị

Thứ sáu - 10/02/2023 13:58
​Thực hiện văn bản số 336/UBND-BTCD ngày 07/02/2023 của UBND tỉnh Điện Biên về việc tăng cường thực hiện các giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, phản ánh kiến nghị trên địa bàn tỉnh Điện Biên. Sở Công Thương yêu cầu các phòng CMNV, các đơn vị trực thuộc thực hiện một số nội dung sau
1. Tổ chức quán triệt, phổ biến đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc đơn vị các quy định pháp luật đối với công tác tiếp công dân; giải quyết khiếu nại, tố cáo; xử lý phản ánh, kiến nghị và các quy định có liên quan. (Có danh mục văn bản hiện hành kèm theo).
2. Toàn thể cán bộ, công chức, viên chức chủ động nghiên cứu và vận dụng thực hiện nghiêm túc các quy định pháp luật đối với công tác tiếp công dân; giải quyết khiếu nại, tố cáo; xử lý phản ánh, kiến nghị và các quy định có liên quan
Tải nội dung chi tiết tại đây

Luật tố cáo
Luật khiếu nại
Chỉ thị 14
Chỉ thị 35
Quy định 11
Luật tiếp công dân

Tác giả bài viết: TKT

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn