Sản phẩm tiêu biểu
Hỗ trợ doanh nghiệp
Bảo vệ người tiêu dùng

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 31


Hôm nayHôm nay : 2480

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 222501

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 33498690

Chuyển đổi số
hành động vì an toàn thực phẩm
Tra cứu thủ tục hành chính
Phản Ánh kiến nghị
Chiển thắng Điện Biên Phủ

Trang nhất » Tin tức - Sự kiện » Tin tức - Sự kiện

ĐIỆN BIÊN TỔ CHỨC PHIÊN CHỢ HÀNG VIỆT VỀ MIỀN NÚI TẠI XÃ XÁ NHÈ, HUYỆN ĐIỆN TỦA CHÙA NĂM 2020

Thứ năm - 29/10/2020 08:18
Thực hiện Quyết định số Quyết định số 3837/QĐ-BCT ngày 25 tháng 12 năm 2019 của Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc phê duyệt Chương trình cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại năm 2020
Được sự quan tâm chỉ đạo của Sở Công Thương và UBND huyện Tủa Chùa, ngày 27/10/2020  Trung tâm Xúc tiến thương mại Điện Biên phối hợp với Phòng Kinh tế Hạ tầng huyện Tủa Chùa và các doanh nghiệp tổ chức Khai mạc Phiên chợ hàng Việt tại xã Xá Nhè, huyện Tủa Chùa, tỉnh Điện Biên năm 2020.
 

 Đại biểu cắt băng khai mạc phiên chợ hàng Việt tại xã Xá Nhè, huyện Tủa Chùa.
 
Phiên chợ năm nay có sự tham gia của 15 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh với gần 30 gian hàng trưng bày, giới thiệu, quảng bá và bán các sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng của nhân dân địa phương, bao gồm: Hàng nông lâm sản, dệt may, hàng thực phẩm công nghệ, hàng bách hóa tổng hợp, đồ gia dụng, hàng trang trí nội thất, sách, lịch, các sản phẩm và dịch vụ viễn thông …là mặt hàng do các doanh nghiệp Việt Nam sản xuất. Phiên chợ đã thu hút được sự quan tâm của của các doanh nghiệp và đông đảo người dân xã Xá Nhè và các xã lân cận đến tham quan, mua sắm.
Thông qua phiên chợ, các doanh nghiệp đẩy mạnh giới thiệu sản phẩm hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt, mở rộng kênh phân phối, tiêu thụ sản phẩm về miền núi và vùng nông thôn; đồng thời cung cấp các mặt hàng thiết yếu phục vụ sản xuất và đời sống của nhân dân trên địa bàn;  là cơ hội để người dân vùng cao có thêm nhiều lựa chọn khi mua sắm, tiếp cận với hàng Việt có chất lượng tốt với giá cả hợp lý.
   
Ban tổ chức trao quà cho các gia đình chính sách và các cháu học sinh nghèo vượt khó
 
Cũng tại Lễ khai mạc phiên chợ, Ban Tổ chức đã trao tặng 10 suất quà cho các gia đình chính sách và các cháu học sinh nghèo vượt khó tại địa phương.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn