Sản phẩm tiêu biểu
Hỗ trợ doanh nghiệp
Bảo vệ người tiêu dùng

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 33


Hôm nayHôm nay : 9132

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 18620

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 33894769

Chuyển đổi số
hành động vì an toàn thực phẩm
Tra cứu thủ tục hành chính
Phản Ánh kiến nghị
Chiển thắng Điện Biên Phủ

Trang nhất » Tin tức - Sự kiện » Chuyển đổi số

triển khai thực hiện Kế hoạch cao điểm cài đặt ứng dụng Điện Biên Smart và sử dụng dịch vụ công trực tuyến tỉnh Điện Biên năm 2024

Thứ năm - 04/04/2024 23:06
Thực hiện Kế hoạch số 62/KH-UBND ngày 05 tháng 01 năm 2024 của UBND tỉnh việc cài đặt ứng dụng Điện Biên Smart và sử dụng dịch vụ công trực tuyến tỉnh Điện Biên năm 2024; văn bản số 49/STTTT-CĐS ngày 09/01/2024 của Sở Thông tin và truyền thông về triển khai Kế hoạch cao điểm cài đặt ứng dụng Điện Biên Smart và sử dụng dịch vụ công trực tuyến tỉnh Điện Biên năm 2024
Sở Công Thương yêu cầu các phòng chuyên môn nghiệp vụ sở, các đơn vị thuộc Sở triển khai thực hiện một số nội dung sau:
1. Cài đặt và sử dụng Ứng dụng Điện Biên Smart:
Trưởng các phòng, Thủ trưởng các đơn vị chỉ đạo:
- 100% CBCC, VC, người lao động có điện thoại thông minh cài đặt, tạo tài khoản đăng nhập và sử dụng ứng dụng Điện Biên Smart; mỗi CBCC, VC, người lao động lan tỏa, cài đặt cho người thân, gia đình, người dân xung quanh
- Thực hiện tiếp nhận và giải quyết phản ánh hiện trường trên Hệ thống thông tin phản ánh hiện trường của IOC Điện Biên (nếu có) đảm bảo 100% đúng hạn, hiệu quả.
(có hướng dẫn cài đặt và sử dụng ứng dụng Điện Biên Smart kèm theo)
2. Cung cấp, sử dụng dịch vụ công trực tuyến
- 100% hồ sơ thủ tục hành chính được tiếp nhận và giải quyết thông qua Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh hoặc cổng dịch vụ công quốc gia.
- Số hóa 100% hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính trong tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả
- 100% CBCCVC, người lao động gương mẫu đi đầu đăng ký và sử dụng dịch vụ công trực tuyến đã được cung cấp trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh và Cổng Dịch vụ công quốc gia, cũng như giới thiệu, hướng dẫn cho người thân cùng thực hiện.
- 100% người dân, doanh nghiệp đến nộp hồ sơ TTHC đều được tuyên truyền, hướng dẫn đăng nhập, sử dụng dịch vụ công trực tuyến.
3. Giao Văn phòng Sở định kỳ hằng tháng (từ ngày 01 đến ngày 05 của tháng tiếp theo) tổng hợp, tham mưu báo cáo kết quả thực hiện việc cài đặt, sử dụng Ứng dụng Điện Biên Smart và cung cấp, sử dụng dịch vụ công trực tuyến của Sở gửi Sở Thông tin và truyền thông theo quy định. Thực hiện báo cáo đến hết tháng 04/2024
Trên đây là nội dung triển khai Kế hoạch cao điểm cài đặt Ứng dụng Điện Biên Smart và sử dụng dịch vụ công trực tuyến tỉnh Điện Biên năm 2024. Yêu cầu Trưởng các phòng, Thủ trưởng các đơn vị nghiêm tục triển khai thực hiện.

Tác giả bài viết: TKT

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn