Sản phẩm tiêu biểu
Hỗ trợ doanh nghiệp
Bảo vệ người tiêu dùng

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 37


Hôm nayHôm nay : 6734

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 226755

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 33502944

Chuyển đổi số
hành động vì an toàn thực phẩm
Tra cứu thủ tục hành chính
Phản Ánh kiến nghị
Chiển thắng Điện Biên Phủ

Trang nhất » Tin tức - Sự kiện » Tin tức - Sự kiện

Chương trình “Áo ấm Điện Biên năm 2022”

Thứ tư - 19/10/2022 09:07
Ngày 16/10/2022, tại Trường mầm non Pá Vạt, xã Mường Luân, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên. Chi đoàn cơ sở Sở Công Thương phối hợp cùng UBND xã Mường Luân, Trường mầm non Pá Vạt, Hội thiện nguyện Tâm Hạnh, Công ty cổ phần SCI Điện Biên Tổ chức chương trình “Áo ấm Điện Biên năm 2022”, với hi vọng giúp các em học sinh có một mùa đông ấm áp, vững bước trên con đường tới trường.
Trường Mầm non Pá Vạt, xã Mường Luân gồm 10 điểm trường với 406 học sinh, là trường mầm non thuộc xã khó khăn của tỉnh Điện Biên. Đa số các em thuộc gia đình nghèo, hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn, áo quần phong phanh. Nhiều em áo quần ướt  nhưng để vậy chờ tự khô chứ không có đủ đồ để thay.
Đồng cảm, thấu hiểu những khó khăn của các em  tại Trường mầm non Pá Vạt. Thể hiện sự quan tâm và chăm lo đời sống, tinh thần cũng như tạo điều kiện để các em có cơ hội được học tập, vững bước đến trường, tiếp tục thực hiện ước mơ trên con đường đi tìm tri thức.
Đoàn  đã trao tặng 104 chăn lông cừu, 406 áo phao ấm, 812 đôi tất. Nhằm xua tan cái lạnh cho các em học sinh của trường Mầm non Pá Vạt, xã Mường Luân khi mùa đông tới.
Ngoài ra, đoàn cũng trao tặng  27 phần quà bằng tiền mặt,  cho các cháu khuyết tật, bị bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Trị giá  500.000 đồng/suất  trong đó có  02 cháu Cà Bích Huyền và Lò Bảo Ngọc bị bệnh về máu 1triệu đồng/suất. Tổng giá trị quà tặng 67 triệu đồng.

“Học sinh ở đây có hoàn cảnh rất khó khăn, bố mẹ các em chủ yếu là làm nương, nhiều gia đình cuộc sống quanh năm thiếu thốn. Sự tài trợ của đoàn là nguồn cổ vũ động viên to lớn cho  cô và trò nhà trường, giúp chia sẻ những khó khăn chung của nhà trường hiện nay”- Chị Bùi Thị Huyền Hiệu trưởng Trường tiểu học Pá Vạt chia sẻ.
 

 
Chương trình “Áo ấm Điện Biên năm 2022” với hi vọng giúp các em nghèo có một mùa đông ấm áp
 
 
Chương trình “Áo ấm Điện Biên năm 2022” đã phát huy được tinh thần tương thân, tương ái trong đoàn viên thanh niên, cùng nhau chung sức giúp đỡ thanh thiếu nhi và nhân dân vùng khó khăn, góp phần thực hiện mục tiêu xóa đói giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội, tăng cường tình đoàn kết tập hợp thanh niên xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh. Hi vọng trong các năm tiếp theo chương trình sẽ tiếp tục được duy trì và phát huy mang lại những giá trị nhân văn tốt đẹp.

Tác giả bài viết: Trương Thị Thúy

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn