Sản phẩm tiêu biểu
Hỗ trợ doanh nghiệp
Bảo vệ người tiêu dùng

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 32


Hôm nayHôm nay : 6426

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 171378

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 33695124

Chuyển đổi số
hành động vì an toàn thực phẩm
Tra cứu thủ tục hành chính
Phản Ánh kiến nghị
Chiển thắng Điện Biên Phủ

Trang nhất » Tin tức - Sự kiện » Tin tức - Sự kiện

mời tham gia Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2022

Thứ ba - 05/04/2022 23:06
Trung tâm Xúc tiến thương mại tỉnh Điện Biên nhận được công văn số 336/UBND-NLN1 ngày 04/4/2022 của UBND tỉnh Quảng Ninh về việc mời Tham gia Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2022
Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2022 là hoạt động cụ thể, thiết thực chào mừng sự kiện đăng cai tổ chức SEA Games lần thứ 31 tại Quảng Ninh và chương trình “ Chào hè Hạ Long – Quảng Ninh “ với thông điệp “ Du lịch an toàn – Trải nghiệm trọn vẹn “. Hội chợ với quy mô trên 250 gian hàng quảng bá giới thiệu và xúc tiến tiêu thụ các sản phẩm OCOP Quảng Ninh, sản phẩm OCOP các tỉnh/thành phố trên cả nước (Sản phẩm nằm trong danh mục OCOP địa phương và Quốc gia), các sản phẩm đặc sản nông sản các tỉnh, thành phố trong cả nước… Xét thấy đây là cơ hội tốt để hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã của tỉnh phục hồi sản xuất; kết nối và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm sau dịch Covid-19; tăng cường hoạt động giao lưu kinh tế vùng miền để các doanh nghiệp giới thiệu những sản phẩm thế mạnh của tỉnh đặc biệt là các sản phẩm OCOP, đồng thời cũng là dịp gặp gỡ giao lưu, học tập kinh nghiệm, tìm kiếm đối tác và phát triển thị trường tiêu thụ hàng hóa.
Trung tâm Xúc tiến thương mại Điện Biên trân trọng thông báo và kính mời các tổ chức kinh tế và doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh tham gia “Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2022”. Nội dung cụ thể như sau:
1. Tên hội chợ: Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2022.
          2. Thời gian: Từ ngày 28/4  đến ngày 03/5/2022.
          3. Địa điểm: Cung Quy hoạch Hội chợ triển lãm và Văn hóa tỉnh Quảng Ninh.
4. Ngành hàng tham gia: Các sản phẩm tham gia phải có đầy đủ giấy chứng nhận, bao bì, mẫu mã hợp chuẩn với đầy đủ thông tin, là các sản phẩm chính hãng từ nhà sản xuất có đầy đủ chứng nhận hợp quy; các sản phẩm hàng xuất khẩu…cụ thể: Các sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản, đặc sản tỉnh Điện Biên.
   5. Đối tượng tham gia: Các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế, các hợp tác xã, cơ sở sản xuất, hộ kinh doanh, các tổ chức kinh tế được thành lập theo quy định của pháp luật (gọi chung là Doanh nghiệp/Tổ chức).
         6. Tiêu chí lựa chọn doanh nghiệp tham gia Chương trình:
          - Các DN, HTX, cơ sở sản xuất, hộ kinh doanh sản xuất và kinh doanh sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản, đặc sản tỉnh Điện Biên. (Ưu tiên các doanh nghiệp,HTX, cơ sở sản xuất, hộ kinh doanh có sản phẩm đã được chứng nhận OCOP và đang có sản phẩm được quy hoạch sản phẩm OCOP của tỉnh).
          7. Chi phí: Giá gian hàng tiêu chuẩn tại hội chợ:  7.000.000đ/gian hàng:
         - Ngân sách nhà nước tỉnh Quảng Ninh hỗ trợ kinh phí cho các đơn vị, doanh nghiệp, Tổ chức tham gia hội chợ là 50% giá gian hàng.
         8. Các nghĩa vụ khi tham gia Chương trình:  
         - Doanh nghiệp/Tổ chức tham gia hội chợ cần hoàn thành hồ sơ đăng ký tham gia chương trình và nghĩa vụ về tài chính, đồng thời thực hiện đầy đủ các quy định của Ban tổ chức hội chợ (Bộ hồ sơ đăng ký tham gia Hội chợ mời truy cập Website: qnitrade.gov.vn/qnincpit.gov.vn)
         9. Thời hạn đăng ký tham gia:  Đăng ký và hồ sơ liên quan vui lòng gửi đến Ban Tổ chức hội chợ trước ngày 22/04/2022(Theo dấu bưu điện).
Các tổ chức, đơn vị quan tâm xin vui lòng liên hệ:
          Trung tâm Xúc tiến thương mại tỉnh Điện Biên
          Địa chỉ: Phường Nam Thanh, Tp. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên
          Điện thoại: 02153.926.186
Email:ttxttmdienbien@gmail.com;Wesbite:socongthuongdienbien.gov.vn
Trân trọng!

Tác giả bài viết: TKT

Nguồn tin: Trung tâm Xúc tiến thương mại tỉnh Điện Biên

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn