Sản phẩm tiêu biểu
Hỗ trợ doanh nghiệp
Bảo vệ người tiêu dùng

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 41


Hôm nayHôm nay : 7188

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 319268

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 33843014

Chuyển đổi số
hành động vì an toàn thực phẩm
Tra cứu thủ tục hành chính
Phản Ánh kiến nghị
Chiển thắng Điện Biên Phủ

Trang nhất » Tin tức - Sự kiện » Tin tức - Sự kiện

Thông báo Việc tiếp nhận kiến nghị, phản ánh của cá nhân, tổ chức trong giải quyết công việc của Sở Công Thương

Thứ sáu - 22/12/2023 03:09
Thực hiện Kế hoạch số 1343/KH-SCT ngày 20/9/2019 của Sở Công Thương về triển khai thực hiện Chỉ thị số 10/CT-TTg ngày 22/4/2019 của Thủ tướng Chính phủ về việc xử lý ngăn chặn có hiệu quả tình trạng nhũng nhiễu, gây phiền hà cho người dân, doanh nghiệp trong giải quyết công việc
Sở Công Thương đã ban hành Thông báo số 1344/TB-SCT ngày 20/9/2019 về thông báo địa chỉ, số điện thoại đường dây nóng, hộp thư điện tử tiếp nhận kiến nghị, phản ánh của cá nhân, tổ chức trong giải quyết công việc của Sở Công Thương. Để tiếp tục thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 10/CT-TTg ngày 22/4/2019 của Thủ tướng Chính phủ đảm bảo yêu cầu theo chức năng nhiệm vụ, cơ cấu, tổ chức bộ máy và nhân sự hiện có; Sở Công Thương Điện Biên trân trọng thông báo:
1. Địa chỉ tiếp nhận
- Tên cơ quan: Sở Công Thương tỉnh Điện Biên
- Địa chỉ: Số 821 Đường Võ Nguyên Giáp, Tổ 3, Phường Tân Thanh, Thành phố Điện Biên Phủ, Tỉnh Điện Biên
- Hộp thư điện tử: sct@dienbien.gov.vn; socongthuongdbp@gmail.com
2. Số điện thoại, đường dây nóng
a) Lãnh đạo Sở Công Thương
Ông Vũ Hồng Sơn - Giám đốc: Số điện thoại cố định 0215 3825 248;
b) Thanh tra
Ông Quàng Văn Dũng - Phó Chánh Thanh tra:  Số điện thoại cố định 0215 3826934; Điện thoại di động 0388 691 979
c) Văn phòng
Ông Phạm Tiến Dũng - Chánh Văn phòng: Số điện thoại cố định:  0215 3825 750; Điện thoại di động: 0838 012 999.
d) Phòng Quản lý Thương mại (lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng)
- Ông Phạm Xuân Hưng - Trưởng phòng Quản lý thương mại:  Số điện thoại cố định 0215 3825 749.
- Hotline: Tổng đài 1800-6838: Tư vấn chính sách và các quy định pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và cạnh tranh ở Việt Nam;  Hướng dẫn, tư vấn cho người tiêu dùng cách thức khiếu nại, giải quyết khiếu nại. Tư vấn cho người tiêu dùng cách thức tiêu dùng thông minh.
 
3. Thời gian tiếp nhận:  Sở Công Thương tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân vào giờ hành chính tất cả các ngày làm việc trong tuần.
Thường trực ngoài giờ hành chính đề nghị liên hệ số điện thoại di động Chánh Văn phòng và Phó Chánh Thanh tra Sở Công Thương tiếp nhận thông tin, báo cáo trực tiếp Giám đốc Sở theo quy định.
Thông báo này được niêm yết công khai tại trụ sở Sở Công Thương, trên Trang thông tin điện tử của Sở đồng thời thay thế Thông báo số 1344/TB-SCT ngày 20/9/2019 của Sở Công Thương tỉnh Điện Biên.
Trân trọng thông báo./.

Tác giả bài viết: TKT

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn